มทร.ศรีวิชัย สงขลา ร่วมกับ JOBBKK.COM และจัดหางานสงขลา จัดกิจกรรม Songkhla Job Fair 2018

  • 25 มิ.ย. 2561
  • 1881
หางาน,สมัครงาน,งาน,มทร.ศรีวิชัย สงขลา ร่วมกับ JOBBKK.COM และจัดหางานสงขลา จัดกิจกรรม Songkhla Job Fair 2018

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา ร่วมกับเว็บไซต์ จ๊อบบีเคเค ดอท คอม และสำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา จัดกิจกรรมวันนัดพบแรงงาน จ๊อบแฟร์ สงขลา 2018 ณ อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รักษาการอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ผศ.ยงยุทธ หนูเนียม เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม และมีภาคส่วนต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา , เว็บไซต์ จ๊อบบีเคเค ดอท คอม , สำนักงานในกระทรวงแรงงานจำนวน 5 หน่วยงาน และบริษัทเซนทรัลพัฒนา จำกัด มหาชน

 

 

 

ส่วนบรรยากาศภายในงาน มีผู้ประกอบการเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 40 บริษัท เปิดรับสมัครงาน 1,500 อัตรา 500 ตำแหน่งซึ่งมีประชาชนทั่วไป ศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน

 

 

 

โครงการนี้เป็นความร่วมมือจากทั้ง 3 ภาคส่วน จัดขึ้นเพื่อตอบสนองนโยบายรัฐและประชารัฐให้เป็นรูปธรรมมากขึ้น และเพื่อให้ภาครัฐ ภาคเอกชน มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนสังคมและขยายการส่งเสริมการมีงานทำให้ประชาชนในภูมิภาค

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top